THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Gamification system study for mobiles apps websites = Nghiên cứu hệ thống Gamification áp dụng cho ứng dụng di động và trang web / Nguyễn Đức An; Vũ Minh Tuấn hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2024
vi, 54 tr. : minh họa ; 30 cm.
2
Hợp tác nhóm trong xây dựng khóa học tiếng Anh với thiết bị di động: Một nghiên cứu ở trường đại học Hà Nội = Team-based collaboration for EFL mobile app development: An investigation at Hanoi university / Phạm Ngọc Thạch.
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 69/2022
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2022
70-83
Bài viết trình bày trải nghiệm của một nhóm thực hiện một Đề tài cấp Bộ xây dựng phần mềm tiếng Anh trực tuyến cho thanh thiếu niên ở Việt Nam.
3
Objective-C for iPhone developers : a beginner s guide / James A. Brannan.
New York : McGraw-Hill, 2010
365 p. : ill. ; 23 cm.
4
Sử dụng hiệu quả các ứng dụng di động trong việc tự học ngoại ngữ của sinh viên Trường Đại học Hà Nội hiện nay / Bùi Thu Nguyệt, Đỗ Nguyễn Hoài Nam ; Nguyễn Thị Thanh Tâm hướng dẫn.
// Kỷ yếu hội nghị khoa học sinh viên Khoa Giáo dục Chính trị 11/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 154-162
5
Sử dụng ứng dụng di động trong quá trình sinh viên tự học tiếng Nga như một ngoại ngữ (minh họa qua ứng dụng "quizlet") / Stepanova D.
// Tạp chí Khoa học Ngoại Ngữ Số 59/2019 (Tháng 10/2019)
tr.65-68
Bài báo nghiên cứu khả năng sử dụng các phương tiện dạy học hiện đại như ứng dụng di động. Việc sử dụng ứng dụng Quizlet đã chỉ ra cách thức tổ chức giờ học trên lớp và giờ tự học nhờ vào sự hỗ trợ của các phương tiện dạy học hiện đại.
1
of 1