Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Build for Change : Revolutionizing Customer Engagement through Continuous Digital Innovation / Alan Trefler. Hoboken : Wiley, 2014175 p. : ill. ; 24 cm.Many companies across the globe will suffer over the next few years as there is an emerging generation of customers who hate doing business with them. Trefler calls this real and imminent threat the Customer Apocalypse. He argues that the connected consumer is giving birth to a new generation of customer who are blowing up the very notion of customer relationship management. They re not interest in a relationship, and they won t be managed. This customer expects to be in control rather than to be controlled, and they want to discover your product or service on their own, and s.
|
2
|
Yếu tố tác động tới sự hài lòng của giảng viên và sinh viên khi dạy và học trực tuyến trong đại dịch covid-19 = Factors affecting teacher and learner satisfaction with online teaching and learning during the Covid-19 pandemic / Phạm Ngọc Thạch,...
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ 64/2020 Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020tr. 62-80 Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng lớn đến hầu hết tất cả các khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Trong bối cảnh đó, hầu hết các trường phổ thông và đại học ở các nước đã tổ chức cho học sinh, sinh viên học trực tuyến theo chủ trương “tạm dừng đến trường nhưng không dừng học”. Trong bài viết này, chúng tôi trình bày kết quả một nghiên cứu so sánh trải nghiệm của giảng viên và sinh viên về các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của họ khi dạy và học trực tuyến tại một trường đại học ở Việt Nam trong giai đoạn xảy ra đại dịch COVID-19. Sử dụng phương pháp kết hợp phân tích định lượng và định tính, nghiên cứu cho thấy tương tác trực tuyến có tác động đến sự hài lòng của cả giảng viên và sinh viên nhưng năng lực sử dụng internet của sinh viên và khả năng tự học lại không có tác động tới sự hài lòng của họ khi học trực tuyến. Ngược lại, năng lực sử dụng internet của giảng viên lại có sự tác động đến sự hài lòng của chính bản thân họ khi dạy trực tuyến. Cả giảng viên và sinh viên cho rằng ,mặc dù việc học trực tuyến trong giai đoạn xảy ra đại dịch COVID-19 đã phần nào đáp ứng nhu cầu duy trì việc học tập nhưng trong tương lai và nên kết hợp học trực tuyến với trực tiếp nhằm mang lại kết quả học tập tối ưu.
|
|
|
|
|