THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Nghiên cứu nhận thức của sinh viên về thảo luận trực tuyến đồng bộ đối với sự phát triển ngôn ngữ trong bối cảnh giáo dục Việt Nam = An investigation into students' perceptions of synchronous online discussions on language development in Vietnamese institutional context / Phạm Đặng Trâm Anh
// Tạp chí Khoa học Ngoại Ngữ Số 56/2018 (Tháng 9/2018)
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2018
tr. 74-85
Nghiên cứu này tìm hiểu nhận thức của sinh viên Việt Nam về thảo luận trực tuyến đồng bộ đối với sự phát triển ngôn ngữ của sinh viên sau một học kỳ giảng dạy. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định tính và định lượng. Đối tượng nghiên cứu gồm các sinh viên thuộc 2 lớp tiếng Anh trình độ B1: một lớp tham gia đóng vai nói trực tiếp và một lớp thảo luận bằng cách chat trên máy tính, với các yếu tố có thể so sánh được. Kết quả thu được như sau: nhóm đóng vai nói trực tiếp đồng ý rằng đóng vai trực tiếp nâng cao kỹ năng nói và kỹ năng nghe, trong khi nhóm thảo luận trực tuyến đồng bộ khẳng định thảo luận bằng cách chat trên máy tính cải thiện kỹ năng đọc và kỹ năng viết. Kết quả này phù hợp với giả thuyết trước khi can thiệp. Ngoài ra, nhóm thảo luận trực tuyến khẳng định rằng hình thức chat trên máy tính cũng nâng cao kỹ năng nói, tương tự như nhóm đóng vai trực tiếp. Như vậy, thảo luận trực tuyến đồng bộ có đóng góp tích cực vào lớp học ngoại ngữ về phát triển ngôn ngữ của người học.
1
of 1