Dòng Nội dung
1
22 quy luật bất biến trong marketing = The 22 immutable laws of marketing / Al Ries, Jack Trout ; Phạm Đoan Trang, Lê Khánh Vy dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hóa Sáng tạo Trí Việt, 2019
183tr. : hình vẽ ; 21cm.

Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh...
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:1)

2
Au coeur de la marque : les clés du management de la marque / Géraldine Michel.
Malakoff : Dunod, DL 2017
1 v. (VIII-230 p. -[XVI] p. de plates) : ill. en noir et en coul., graph., couv. ill. en coul. ; 22 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)

3
Branding management : la marque, de l'idée à l'action / Georges Lewi, Jérôme Lacoeuilhe.
Montreuil : Pearson, 2018
xviii, 549 p. : ill. ; 24 cm.


Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0)

4
Comment créer votre marque et la faire vivre : marque, mode d'emploi / Cyril Gaillard
Paris : Dunod, 2013
159 p. ; 21 cm.


Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0)

5
Danger : la fragmentation des marques face au multimédia / Arabella Ignatieff.
Bluffy : Éditions Kawa, DL 2017.
1 v. (225 p.) : illustrations, couv. illustrations en coul. ; 21 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)