Dòng Nội dung
1
100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay: Từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới / Andy Maslen ; Trần Thị Kim Cúc dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2018
318tr. ; 21cm.

Giới thiệu 100 ý tưởng viết quảng cáo khác nhau, giúp cho các doanh nghiệp có thể tìm hiểu và áp dụng viết quảng cáo cho hoạt động kinh doanh của mình


2
Bút chì sắc, ý tưởng lớn, quảng cáo để đời / Luke Sullivan, Sam Bennett ; Lê Tường Vân dịch
Hà Nội : Lao động ; Công ty Sách Thái Hà, 2017
565tr. : ảnh, tranh vẽ ; 24cm.

Gồm các ví dụ và trải nghiệm về việc đưa ra các ý tưởng lớn trong ngành quảng cáo từ phương tiện truyền thông xã hội đến truyền thông truyền thống, từ marketing trực tiếp đến marketing trải nghiệm, từ quảng cáo ngoài trời đến quảng cáo di động


3
4
Đột phá : Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu / Marty Neumeier ; Phúc Khánh, Quốc Đạt dịch
Hà Nội : Thế giới ; Công ty Sách Alpha, 2017
217tr. ; 21cm.

Trình bày tiến trình giúp doanh nghiệp tìm ra, thiết kế, xây dựng... và làm mới thương hiệu của mình nhằm đưa hình ảnh thương hiệu chiếm lĩnh vị trí tích cực trong “hộp đen nhận thức” của khách hàng

5
Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / Marty Neumeier ; Chính Phong dịch
Hà Nội : Thế giới ; Công ty Sách Alpha, 2017
214tr. ; 21cm.

Trình bày những nguyên tắc chung nhằm khuyến nghị nhà quản trị thương hiệu nên xem xét trước khi đưa ra các quyết định, đó là: Khác biệt, cộng tác, đổi mới, công nhận...