Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Sử dụng ứng dụng Trello trong dạy học môn biên phiên dịch Anh - Việt = Using Trello application in teaching English-Vietnamese translation and interpreting / Hoàng Thị Quỳnh Dương, Cao Thị Hải Hằng
// Tạp chí Khoa học ngoại ngữ 62/2020 Hà Nội : Trường đại học Hà Nội, 2020tr. 86-95 Đây là nghiên cứu tác động nhằm tìm hiểu việc sử dụng ứng dụng Trello để tăng tính hiệu quả trong hoạt động làm việc nhóm của sinh viên và giúp giảng viên đánh giá sinh viên công bằng hơn.Đồng thời, đưa ra các khuyến nghị cho việc áp dụng ứng dụng này trong tương lai.Nghiên cứu được thực hiện trong một khóa học Biên dịch của sinh viên chuyên ngữ năm thứ 3, kéo dài 15 tuần.Công cụ nghiên cứu là quan sát và phỏng vấn.Kết quả nghiên cứu cho thấy ứng dụng Trello là một công cụ giúp sinh viên tổ chức hoạt động làm bài tập nhóm, phân chia công việc, quản lí công việc, đọc phản biện và đóng góp ý kiến cho các thành viên trong nhóm một cách thuận tiện, dễ dàng và hiệu quả.Hơn nữa, nhờ ứng dụng này, giảng viên cũng có thể đánh giá chính xác hơn về năng lực và kĩ năng làm việc nhóm của sinh viên.
|
|
|
|
|