Dòng Nội dung
1
Đề xuất phương án dùng video và tranh để giảng dạy online môn Kĩ năng tiếng học phần A1, A2 / Nguyễn Kim Thu. // Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Khoa tiếng Nhật Bản 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 201-207

Bài viết trình bày đề xuất phương án dùng video và tranh để giảng dạy online môn Kĩ năng tiếng học phần A1, A2 cho sinh viên Khoa tiếng Nhật trường Đại học Hà Nội.

2
3
Giới thiệu về kiểm tra đánh giá trực tuyến trong lớp học ngôn ngữ / Kiều Hồng Hạnh. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh 1/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 57-62

COVID-19 has seriously affected alomost all aspects of the society and education is not immune. The global pandemic has led to the suspension of teaching activities in many countries.In the university environment, the urgent transformation of the face to face classes to an online fomart has been carried out in a way that can be described as generally acceptable, being aware that the measures taken have been due to the urgency. However, having to facean oline evaluation is something that most institutions have never faced before. The teaching staff and students, therefore, have to give a response that integrates methodological and technological decisions, while ensuring other quality requirements. This paper aims to provide an overview of online assessment in language classroom and raises the needs of further investigation on the use of this assessment.

4
5
Một số các vấn đề trong giảng dạy trực tuyến / Nguyễn Hoàng Thảo. // Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Khoa tiếng Nhật Bản 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 176-185

Nội dung bài viết gồm 3 phần chính : Sự khác biệt chính giữa giảng dạy trực diện và giảng dạy trực tuyến; các vấn đề trong giảng dạy trực tuyến, một số ví dụ thực tế trong quá trình giảng dạy; một số các biện pháp khắc phục các vấn đề trong giảng dạy trực tuyến. Các ví dụ được hình thành trong bài viết đều lấy từ thực tế giảng dạy trong thời kì gần đây.