Dòng Nội dung
1
Dùng chữ sao cho đúng, viết gì cũng thấy hay / Trish Hall ; Hoa Nguyễn Ngọc dịch.
Hà Nội : Nxb. Phụ nữ Việt Nam ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books, 2020
310 tr. ; 21 cm.

Giới thiệu những bí quyết để thuyết phục người khác bằng ngôn từ, chỉ cho bạn cách để trờ nên thuyết phục thông qua những ví dụ cụ thể, giúp bạn nâng cao kỹ năng viết một cách hiệu quả: Chinh phục mọi người, những mẹo viết lách, tâm lý học về thuật thuyết phục.


2
Invisible influence : the power to persuade anyone, any time, anywhere / Kevin Hogan.
Hoboken, New Jersey : Wiley, 2013
xii, 211 p. ; 23 cm.

Invisible Influence shows readers how to quietly persuade others to choose them or their product. The book includes new scientific discoveries in subtle influence that show a few fascinating and unique approaches to influence. The book will highlight how people feel about products, services and people, and the mental shortcuts they use to buy. It will then teach readers how to utilize this cluster of information in subliminally influencing others in order to sell, market, and communicate more effectively.

3
4
Literary culture : reading and writing literary arguments / L. Bensel-Meyers, Susan Giesemann North, Jeremy W. Webster.
Needham Heights, Mass. : Pearson Custom Pub., 2000
xiv, 641 p. : ill. (some col.); 26 cm.



5
Những đòn tâm lý trong thuyết phục : 7 "vũ khí" gây ảnh hưởng hiệu quả được các chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng / Robert B. Cialdini ; Mai Hạnh, Phí Mai dịch
Hà Nội : Lao động, 2024
459 tr. : minh hoạ ; 24 cm.

Phân tích kèm theo các ví dụ sinh động và thiết thực về 7 nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục gồm: Sự nhất quán, sự đáp trả, bằng chứng xã hội, thiện cảm, uy quyền, sự khan hiếm và đoàn kết