THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Điều gì khiến khách hàng chi tiền? : Những sự thật về tâm lý mua sắm của người tiêu dùng / Martin Lindstrom ; Hương Lan dịch
Hà Nội : Nxb. Lao động Xã hội ; Công ty Sách Alpha, 2020
323 tr. ; 21 cm.
Giới thiệu những câu chuyện thú vị về cách khách hàng phản ứng đối với những thương hiệu như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol... giúp các nhà tiếp thị và các ông chủ doanh nghiệp nắm bắt được tâm lý của khách hàng, chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của khách hàng
2
I comportamenti d'acquisto dei consumatori e i fattori influenzanti nella vendita degli accessori per animali domestici = Hành vi mua sắm của khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến việc kinh doanh phụ kiện thú cưng / Lương Nguyễn Quỳnh Anh; Nguyễn Thị Ánh Tuyết hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2024
ii,36 tr. ; 30 cm.
3
Impact des réseaux sociaux sur les comportements d'achat des jeunes consommateurs : Le cas de facebook / Nguyễn Thị Thu Hương,...
// Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên năm học 2020-2021 lần thứ nhất Khoa tiếng Pháp 5/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 79-99
4
Impacts des influenceurs sur le choix des consommateurs de la génération z dans le secteur de la mode au Vietnam = Tác động của người có ảnh hưởng lên quyết định mua hàng của người tiêu dùng thế hệ z trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam / Đỗ Hoàng My ; Nguyễn Yến Nhi hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
87 tr. : ảnh màu, biểu đồ ; 30 cm.
5
Procurement principles and management / Peter J. H. Baily, David Farmer, Barry Crocker, David Jessop, David Jones.
Harlow, United Kingdom : Pearson Education, 2015
xvi, 594 p. ; 30 cm.
1
2
of 2