THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
12 phương pháp khích lệ nhân viên tiền không làm được / Tịch Tông Long chủ biên ; Hà Giang dịch.
Hà Nội : Thanh niên, 2016.
211 tr.; 23 cm.
2
45 phương pháp điều trị táo bón / Trương Đông Mai; Saigonbook biên dịch.
Hà Nội : nxb. Đà Nẵng, 2006.
120 tr. ; 21 cm.
3
A study of guessing word meaning to improve reading comprehension for non-english major second year students at Hung Yen teachers training college: An action research / Nguyễn Thị Lan; Hoàng Văn Hoạt hướng dẫn.
Ha Noi : Ha Noi University = : 2010.
82 p. ; 30 cm.
4
An applied guide to research designs : quantitative, qualitative, and mixed methods / W. Alex Edmonds, Thomas D. Kennedy.
Los Angeles : SAGE, 2017
xxvii, 337 p. ; 30 cm.
5
Áp dụng phương pháp độc giả-phản ứng trong giảng dạy văn học = Application of reader-response theory in literature classes / Nguyễn Hồng Giang.
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 32/2012
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2012
tr. 117-128
Bài viết miêu tả cách người dạy nhìn nhận, đánh giá và áp dụng phương pháp dạy văn học trong một giờ dạy văn học cụ thể. Mục đích của người viết nhằm chia sẻ kinh nghiệm của mình với bạn đọc về một phương pháp ứng dụng khi dạy môn văn học.
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 14