Dòng Nội dung
1
Chương trình ngôn ngữ sư phạm tiếng Anh" từ góc nhìn lí luận và thực tiễn / Tôn Nữ Mỹ Nhật. // Ngôn ngữ và đời sống 2015, Số 6 (236).
2015
31-35 tr.

"Classroom language" or" Teach English through english" is one of the central concerns in teaching English as a foreign laguage. Accordingly, "English for teaching" was introduced to 838 senior teachers of English in Vietnam in late 2014 as one component of The National Foreign Language Shceme 2020. In this article, we first address the theoretical ground of classroom discourse; then, based on the results of the quantitative and qualitative analyses, the paper comments on the "what" and "how" of this program. The final part presents our suggestions on how to implement this intiative across the provinces/ cities in the near future.

2
"Sơ đồ hóa kiến thức" trong giảng dạy học phần lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam ở các trường đại học, cao đẳng / Nguyễn Thị Như. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Giáo dục Chính trị 5/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 43-50

Các mô hình, sơ đồ được thiết kế nhằm biểu hiện mối liên hệ giữa các thông tin, sự kiện một cách cụ thể, trực quan. Khi giảng viên thuyết trình bài giảng kết hợp với tài liệu, mô hình, biểu đồ hoặc tranh ảnh sẽ đem lại hiệu quả cao. Vì thế thiết kế các mô hình, sơ đồ kiến thức sẽ tạo ra một phương pháp dạy - học mới cho các môn học nói chung và học phần Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam nói riêng.

3
4
5
¡Bien dicho! : ejercicios de expresión oral / Raquel Pinilla; Rosana Acquaroni Muñoz.
Alcobendas (Madrid) : Sociedad General Española de Librería, 2005.
101 S + 1 CD