THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
CB8 : consumer behavior / edited by Barry J. Babin and Eric G. Harris
Boston, MA : Cengage Learning, 2018
390 p. ; 27 cm
2
Customer's new voice : extreme relevancy and experience through volunteered customer information / John McKean.
Hoboken, New Jersey : John Wiley & Sons, 2015
xxii, 321 p. ; 23 cm.
Find out how to reap the benefits of motivating and engaging the new, direct customer voice The Customer s New Voice shows businesses how to motivate and transform directly volunteered consumer knowledge into profitable insights, enabling a new echelon of marketing relevancy, customer experience, and personalization.
3
Panic purchase in disastrous situations: factors that shift the demand curve = Hành vi mua hàng hoảng loạn trong các tình huống thảm họa: yếu tố dịch chuyển đường cầu / Phạm Trà Giang; Vũ Việt Dũng hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2022
viii, 46 p. ; 30 cm.
4
Understanding Vietnamese tourist's motivations and barriers to green consumption behavior in hotel industry = Tìm hiểu về động lực rào cản của khách du lịch Việt Nam trong việc thực hiện hành vi tiêu dùng xanh trong lĩnh vực khách sạn / Nguyễn Văn Hải; Ngô Phương Dung hướng dẫn
Hà Nội : Nxb Đại Học Hà Nội, 2022
vii, 75 p. ; 30 cm.
5
价值观量表开发与应用现状及开发方向探析 / 史有春
// Journal of Nanjing University: Philosophy, Humanities and Social Sciences 2013, Vol. 2
// 南京大学学报 : 哲学社会科学 2013, 第二卷
南京: 南京大学学报编委会, 2013
tr. 140-147
把价值观作为消费行为的重要影响因素和市场细分变量,其前提就是要开发和运用价值观量表来测量消费者的价值观,但目前学者们开发的主要是总体价值观量表。根据总体价值观量表在解释和预测消费行为方面存在的问题及其原因,首先,应着重开发消费领域的价值观量表及不同产品领域的价值观量表;其次,应在明确所要分析的消费行为内容的基础上开发量表,即在应用导向下开发量表;最后,要从目标价值观和信号价值观两个方面来开发量表,而目前开发信号价值观量表是最具有挑战性的。
1
of 1