THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Exploring the second-year non-english major students’ perceptions of teachers’ use of kahoot! in vocabulary lessons at the university of fire = Tìm hiểu nhận thức của sinh viên năm thứ hai không chuyên ngữ về việc sử dụng kahoot! của giáo viên trong giờ học từ vựng tại trường Đại học Phòng cháy chữa cháy / Đinh Ngọc Hà; Trương Thị Mỹ hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
112tr. ; 30cm.
2
Những hoạt động thực tiễn giúp tăng hiệu quả của học trực tuyến / Hoàng Thị Kiều Hoa.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Công nghệ thông tin 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 42-46
Bài báo này chia sẻ kinh nghiệm để giảm thiểu những khó khăn của giáo dục trực tuyến và đưa ra một số giải pháp giúp tăng hiệu quả của việc học trực tuyến lên cao nhất có thể.
3
Ứng dụng trò chơi trên Kahoot vào việc học từ ngữ tiếng Trung Quốc / Chử Ánh Tuyết ; Nguyễn Thị Thanh Huyền hướng dẫn.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên khoa tiếng Trung Quốc 1/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 506-517
Bài viết giới thiệu về Kahoot, đồng thời tiến hành khảo sát và đưa ra kết quả, từ đó đưa ra những kết luận hữu ích về phương pháp ứng dụng trò chơi trên Kahoot với mô hình nhóm sinh viên tự học.
1
of 1