THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Gen Z employees' organizational commitment in the hospitality industry : adoption of the push-pull frame work = Mức độ gắn bó với doanh nghiệp của nhân viên thế hệ Z trong ngành khách sạn: Áp dụng lý thuyết nhân tố đẩy và kéo / Nguyễn Hương Ly; Ngô Phương Dung hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2023
x, 137 p. : ill. ; 30 cm.
2
Generation Z's perception and attitude towards brand activism = Ảnh hưởng nhận thức và thái độ của thế hệ Z tới hoạt động thương hiệu / Hoàng Chúc Sinh; Lương Vân Lam hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2023
vii, 73 p. : bảng ; 30 cm.
3
Impacts des influenceurs sur le choix des consommateurs de la génération z / Đỗ Hoàng My ; Nguyễn Yến Nhi hướng dẫn.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên năm học 2020-2021 lần thứ nhất Khoa tiếng Pháp 5/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 176-191
4
Impacts des influenceurs sur le choix des consommateurs de la génération z dans le secteur de la mode au Vietnam = Tác động của người có ảnh hưởng lên quyết định mua hàng của người tiêu dùng thế hệ z trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam / Đỗ Hoàng My ; Nguyễn Yến Nhi hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
87 tr. : ảnh màu, biểu đồ ; 30 cm.
5
Impacts des vidéos unboxing Des produits technologiques sur l’intention d’achat Des consommateurs de la génération Z = : Tác động của các video unboxing sản phẩm công nghệ tới ý định mua hàng của khách hàng thế hệ Z / Nguyễn Phương Anh ; Nguyễn Yến Nhi hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2022
iii, 92 tr. : ill. ; 30 cm.
1
2
3
of 3