THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Interactive multimedia in active learning and teaching = Đa truyền thông tương tác trong học tập chủ động và giảng dạy / Nguyễn Phương Anh Việt ; Đinh Thị Minh Nguyệt hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
50 tr. : biểu đồ, tranh màu ; 30 cm.
2
Một số đề xuất giúp giáo viên tự tin ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác giảng dạy = Teachers' beliefs as factors influencing teachers' integration of instructional technologies: implications for teacher training / Đinh Thị Bảo Hương.
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 20/2009
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2009
tr. 47-59
Bài viết tập trung xác định rõ mối quan hệ giữa 3 yếu tố đối với quyết định của giáo viên trong việc sử dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy. Từ đó, đưa ra một số khuyến nghị trong việc đào tạo giáo viên nhằm giúp họ tin vào giá trị của công nghệ và tự tin hơn khi sử dụng công nghệ trong công tác giảng dạy của mình.
1
of 1