Dòng Nội dung
1
Biến tri thức thành mỏ vàng : Bí quyết xây dựng khoá học online và trở thành chuyên gia đào tạo từ A-Z / Cao Vương
Hà Nội : Công Thương, 2024
237 tr. : minh hoạ ; 24 cm.

Hướng dẫn cách xác định thị trường mục tiêu, tạo ra nội dung khoá học giá trị, quảng bá khoá học hiệu quả, tổ chức các sự kiện Webinar, Bootcamp và vượt qua những thách thức thường gặp khi khởi nghiệp trong lĩnh vực này


2
Ứng dụng công cụ đám mây - tiện ích của google hỗ trợ khảo sát ý kiến phản hồi từ sinh viên trong giảng dạy trực tuyến của giảng viên tại Trường Đại học Hà Nội / Phạm Thị Huyền. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Công nghệ thông tin 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 130-135

Bài báo nghiên cứu về công cụ "Cloud Computing" giúp cho việc lấy ý kiến phản hồi của sinh viên nhằm hỗ trợ nâng cao chất lượng đào tạo trực tuyến của giảng viên Trường Đại học Hà Nội.

3
Xây dựng bộ bài tập tương tác on-line hỗ trợ chương trình tiếng Anh thương mại chuẩn đầu ra = Designing online interactive exercises to facilitate the achievement of outcome standards of a business English program / Võ Thị Hồng Lê. // Tạp chí khoa học ngoại ngữ 63/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 100-111

How to shorten the gap between English training programs at tertiary level and businesse's demands has been of educational administrators' top concern. Accordingly, universities focus on improving their teaching-learning methods so that students can meet the program outcome standards. This article discusses the design of a set of online interactive exercises based on constructivism and student-centered approach to positively support communicative teaching-learning methods. Thus, students can better achieve language and professional skills as well as the program outcome standards.