THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biến tri thức thành mỏ vàng : Bí quyết xây dựng khoá học online và trở thành chuyên gia đào tạo từ A-Z / Cao Vương
Hà Nội : Công Thương, 2024
237 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Hướng dẫn cách xác định thị trường mục tiêu, tạo ra nội dung khoá học giá trị, quảng bá khoá học hiệu quả, tổ chức các sự kiện Webinar, Bootcamp và vượt qua những thách thức thường gặp khi khởi nghiệp trong lĩnh vực này
2
Ứng dụng công cụ đám mây - tiện ích của google hỗ trợ khảo sát ý kiến phản hồi từ sinh viên trong giảng dạy trực tuyến của giảng viên tại Trường Đại học Hà Nội / Phạm Thị Huyền.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Công nghệ thông tin 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 130-135
Bài báo nghiên cứu về công cụ "Cloud Computing" giúp cho việc lấy ý kiến phản hồi của sinh viên nhằm hỗ trợ nâng cao chất lượng đào tạo trực tuyến của giảng viên Trường Đại học Hà Nội.
3
Xây dựng bộ bài tập tương tác on-line hỗ trợ chương trình tiếng Anh thương mại chuẩn đầu ra = Designing online interactive exercises to facilitate the achievement of outcome standards of a business English program / Võ Thị Hồng Lê.
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ 63/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 100-111
How to shorten the gap between English training programs at tertiary level and businesse's demands has been of educational administrators' top concern. Accordingly, universities focus on improving their teaching-learning methods so that students can meet the program outcome standards. This article discusses the design of a set of online interactive exercises based on constructivism and student-centered approach to positively support communicative teaching-learning methods. Thus, students can better achieve language and professional skills as well as the program outcome standards.
1
of 1