THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Corrective feedback in writing / Đỗ Lê Hải Hà.
// Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh chuyên ngành 4/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 153-158
2
Giving summative and formative feedback on written work of espd students / Ngô Thu Phương.
// Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh chuyên ngành 4/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 159-163
.
3
L1 interference in EFL writing skills / Nguyễn Thị Thu.
// Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh chuyên ngành 4/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 136-143
.
4
Những ảnh hưởng của việc đưa phản hồi chữa lỗi sai trực tiếp trong việc phát triển kĩ năng viết của sinh viên văn bằng 2 Khoa tiếng Anh / Trương Thùy Anh.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh 1/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 13-19
Bài viết dưới đây cung cấp thông tin về việc đưa phản hồi chữa lỗi sai trực tiếp - một công cụ giúp giáo viên giảng dạy môn Viết cho sinh viên Văn bằng 2 khoa Tiếng Anh hiệu quả hơn. Qua việc tổng hợp phân tích các đánh giá của các nhà nghiên cứu, bài viết hi vọng mang đến một góc nhìn khách quan về công cụ này.
1
of 1