Dòng Nội dung
1
2
3
4
Những ảnh hưởng của việc đưa phản hồi chữa lỗi sai trực tiếp trong việc phát triển kĩ năng viết của sinh viên văn bằng 2 Khoa tiếng Anh / Trương Thùy Anh. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh 1/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 13-19

Bài viết dưới đây cung cấp thông tin về việc đưa phản hồi chữa lỗi sai trực tiếp - một công cụ giúp giáo viên giảng dạy môn Viết cho sinh viên Văn bằng 2 khoa Tiếng Anh hiệu quả hơn. Qua việc tổng hợp phân tích các đánh giá của các nhà nghiên cứu, bài viết hi vọng mang đến một góc nhìn khách quan về công cụ này.