THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Một nghiên cứu về quan điểm của giáo viên tại Khoa tiếng Anh về ảnh hưởng của tài liệu ngữ liệu thật lên khả năng nghe hiểu của sinh viên trình độ tiền trung cấp / Nguyễn Thanh Hoa.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh 1/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 89-121
Bài viết này được thực hiện với mong muốn tìm ra quan điểm của các giáo viên tại Khoa tiếng Anh Trường Đại học Hà Nội về sự ảnh hưởng của việc sử dụng Tài liệu có ngữ liệu thật lên khả năng nghe hiểu của sinh viên trình độ tiền trung cấp. Các tài liệu nghiên cứu trước đã cho thấy Tài liệu có ngữ liệu thật phù hợp cho sinh viên từ trình độ Trung cấp trở lên. Là một giáo viên với mong muốn nâng cao kĩ năng nghe hiểu của sinh viên tại Khoa tiếng Anh, tôi thực hiện nghiên cứu này nhằm tìm ra quan điểm, cũng như các tiêu chí, khó khăn các đồng nghiệp của mình có thể gặp phải khi sử dụng Tài liệu có ngữ liệu thật trong lớp học.
1
of 1