Dòng Nội dung
1
Phân tích nội dung hội thoại thiết kế bài giảng ứng dụng công nghệ của giáo sinh / Nguyễn Ngọc Hương Giang. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh 1/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 132-155

Mục đích của bài báo này là mô tả chi tiết cả quá trình phân tích các cuộc hội thoại thiết kế bài giảng ứng dụng công nghệ của các nhóm giáo sinh sử dụng phương pháp Phân tích nội dung. Đồng thời, các tiêu chí cho độ tin cậy trong nghiên cứu định tính cũng được đan xen vào cả quá trình phân tích số liệu để đảm bảo tính hợp lệ của kết quả nghiên cứu. Ngoài ra, phương thức kiểm tra chéo phân tích dữ liệu cũng được tiến hành hai lần để đảm bảo độ tin cậy và tính khách quan của kết quả nghiên cứu.