Dòng Nội dung
1
Hỗ trợ và thúc đẩy nội động lực của sinh viên trong việc học kĩ năng viết luận / Vũ Thị Phương Thảo. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh 1/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 174-185

Không chỉ các nhà nghiên cứu mà cả các nhà giáo dục và giáo viên trực tiếp giảng dạy đều thừa nhận tầm quan trọng của động lực học tập đối với kết quả học tập của sinh viên vì nó xác định mức độ tích cực của người học vào quá trình học tập của chính họ.Vì vây, bài viết này được thực hiện với mục đích chia sẻ cách thức hỗ trợ sinh viên lớp Viết 3 hình thành và duy trì nội động lực trong quá trình học kĩ năng viết 3 tại Khoa tiếng Anh. Cấu trúc của bài báo này bao gồm các phần nội dung mô tả về khóa học viết, quy trình hỗ trợ của giáo viên và kết quả ban đầu.