Dòng Nội dung
1
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động giảng dạy trực tuyến môn Tin học cơ sở Khoa Công nghệ thông tin / Lê Thị Chung. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Công nghệ thông tin 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 18-22

Bài báo nghiên cứu về thực trạng hoạt động dạy học trực tuyến môn Tin học cơ sở tại Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Hà Nội. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động dạy học trực tuyến hiện nay đây.

2
Những thách thức của dạy học trực tuyến trong đại dịch COVID-19 / An Thủy Tiên. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh 1/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 193-198

High education institutions haveconfonted tough challenges during the outburst of COVID-19 all over the world. One of the urgent and unprecedented challenges was the shift of the traditional face-to-face teaching modes to online formats for the health safety of the whole community. This research briefly reviews the situation of e-learning before the outbreak of COVID-19. Next, a few general challenges that often occur to teachers when they transition to teach online are outlined. Finally, some practical solutions are proposed to ensure the success of applying blended/online learning in the transition period.

3
Những yếu tố ảnh hưởng đến động lực học của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh hệ bằng đại học thứ 2 trong các lớp học trực tuyến kĩ năng nghe = Factors affecting second-degrre English majors' motivation in online listening classes / Hoàng Thu Trang. // Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 68/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 35-49

Bài viết khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến động lực của sinh viên ngoại ngữ khi học trực tuyến, tập trung nghiên cứu các lớp học kĩ năng Nghe bằng cách thực hiện một nghiên cứu định tính đối với sinh viên văn bằng hai tại Khoa tiếng Anh trong một trường đại học ở Hà Nội. Các vấn đề được trình bày trong bài viết là: cơ sở lý luận và tổng quan tài liệu của nghiên cứu, thiết kế và phương pháp nghiên cứu, kết quả và thảo luận của nghiên cứu dựa trên bối cảnh thực tế.