THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đánh giá quá trình học tại Việt Nam : Đương đầu với những thách thức trong quá trình thực thi thông qua trao đổi với giảng viên dạy tiếng Anh / Đào Thị Bích Nguyên.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học dành cho nghiên cứu sinh ngành ngôn ngữ Anh năm học 2020-2021 3/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 129-157
Báo cáo trình bày nghiên cứu quá trình hình thành nhân diện đánh giá của giảng viên tiếng Anh tại một trường đại học công lập ở Việt Nam theo phương pháp truyện học. Sử dụng mô hình về nhân diện đánh giá của tác giả Looney và cộng sự (2017), tác giả sử dụng các công cụ thu thập dữ liệu định tính như tiểu sử giáo viên, nhật kí, thu thập văn bản, tài liệu, phỏng vấn cá nhân, đề tài tập trung xây dựng nên các câu chuyện về quá trình mỗi cá nhân giảng viên tiếng Anh hình thành nhân diện đánh giá quá trình học tập.
1
of 1