Dòng Nội dung
1
Đánh giá quá trình học tại Việt Nam : Đương đầu với những thách thức trong quá trình thực thi thông qua trao đổi với giảng viên dạy tiếng Anh / Đào Thị Bích Nguyên. // Kỷ yếu hội thảo khoa học dành cho nghiên cứu sinh ngành ngôn ngữ Anh năm học 2020-2021 3/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 129-157

Báo cáo trình bày nghiên cứu quá trình hình thành nhân diện đánh giá của giảng viên tiếng Anh tại một trường đại học công lập ở Việt Nam theo phương pháp truyện học. Sử dụng mô hình về nhân diện đánh giá của tác giả Looney và cộng sự (2017), tác giả sử dụng các công cụ thu thập dữ liệu định tính như tiểu sử giáo viên, nhật kí, thu thập văn bản, tài liệu, phỏng vấn cá nhân, đề tài tập trung xây dựng nên các câu chuyện về quá trình mỗi cá nhân giảng viên tiếng Anh hình thành nhân diện đánh giá quá trình học tập.