THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đánh giá hiệu quả của việc áp dụng mô hình blended learning trong hoạt động giảng dạy tiếng Anh tại Khoa tiếng Anh chuyên ngành Trường Đại học Hà Nội học kì 2 và 3 năm học 2019-2020 / Đặng Ngọc Quang.
// Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh chuyên ngành 4/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 219-225
2
Thái độ của giảng viên đối với việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào việc giảng dạy tiếng Anh tại một trường đại học ở Việt Nam / Trần Minh Thành.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học dành cho nghiên cứu sinh ngành ngôn ngữ Anh năm học 2020-2021 3/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 186-225
Trong quá trình sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào việc giảng dạy tiếng Anh, thái độ của giảng viên đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp tục áp dụng hoặc từ bỏ việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông phục vụ cho công tác giảng dạy của mình. Thông qua nghiên cứu tổng quan, để tìm hiểu thái độ của giảng viên, tác giả quyết định kết hợp mô hình là Thuyết khuếch tán đổi mới và mô hình sơ đồ thái độ để làm khung lí thuyết cho nghiên cứu.
3
Using "google classroom" to manage writing classes at ESPD / Trần Thị Ngọc Bắc.
// Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh chuyên ngành 2/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 234-240
1
of 1