Dòng Nội dung
1
Đánh giá điểm rèn luyện cho sinh viên theo hệ thống đào tạo tín chỉ tại Trường Đại học Hà Nội / Nguyễn Danh Vĩnh. // Kỷ yếu hội thảo khoa học cấp trường “Đổi mới công tác quản lí sinh viên Trường Đại học Hà Nội” 4/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 85-95

Việc đánh giá kết quả học tập cũng như kết quả rèn luyện tu dưỡng của sinh viên là một nọi dung quan trọng trong hoạt động đào tạo của nhà trường. Từ thực tế đánh giá kết quả điểm rèn luyện của sinh viên, tác giả đã đánh giá được những ưu điểm, hạn chế cũng như những giải pháp khắc phục để nâng cao chất lượng hoạt động đánh giá điểm rèn luyện cho sinh viên Trường Đại học Hà Nội.

2
Ứng dụng chuyển đổi số trong công tác đánh giá kết quả rèn luyện của sinh viên / Phùng Quốc Hiếu. // Kỷ yếu hội thảo khoa học cấp trường “Đổi mới công tác quản lí sinh viên Trường Đại học Hà Nội” 4/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 75-84

Theo chủ trương về giáo dục con người toàn diện, bên cạnh kết quả học tập, nghiên cứu khoa học, công tác đánh giá kết quả rèn luyện của sinh viên tại các trường đại học hiện nay đều đang rất được các nhà trường quan tâm. Kết quả đánh giá cần phải được sử dụng đúng mục đích để từ đó công tác đánh giá rèn luyện cho sinh viên phát huy được những giá trị tốt đẹp. Để thực hiện tốt yêu cầu này, việc ứng dụng công nghệ thông tin hỗ trợ cho quá trình đánh giá đảm bảo rút ngắn thời gian, không gian và tiện dụng là yêu cầu tất yếu đề ra.