THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Chuyển đổi từ mô hình dạy học giáp mặt sang mô hình dạy học kết hợp (blended learning). Thực tiễn triển khai và một số vấn đề cần lưu ý / Nguyễn Văn Toàn.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa tiếng Pháp 5/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 47-55
Phần đầu của nghiên cứu, tác giả sẽ tập trung làm rõ khái niệm và nội hàm của mô hình dạy học kết hợp (blended learning). Phần hai tác giả sẽ giới thiệu việc thiết kế và triển khai một khóa học theo hướng dạy học kết hợp. Cuối cùng, tác giả đưa ra một số lưu ý khi sử dụng bộ công cụ này trong quá trình chuyển đổi mô hình dạy học từ giáp mặt sang mô hình dạy học kết hợp.
2
Conception d'un modèle pédagogique d'enseignement hybride enrichi le cas du cours de français du tourisme II de l'université de Hanoi / Đỗ Quỳnh Hương.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa tiếng Pháp 5/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 37-46
Cet article présente un nouveau modèle pédagogique qui associe le travail à distance et celui en présentiel enrichi, dont les tâches et les ressources sont gérées par une plate-forme d'appentissage (Moodle). Après une revue des modèles pesdagogique dans l'enseignement à distance et hybride, l'auteure retrace l'évolution du cours Français du tourisme II, avant d'analyser ses caractéristique selon les critères venant des résultats d'une recherche européenne sur la typologie des dispositifs de formation hybrides à l'université.
1
of 1