Dòng Nội dung
1
Phương pháp học tập chủ động của sinh viên / Phạm Thu Hằng. // Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh 1/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 77-84

Bài báo này lồng ghép phương pháp học tập chủ động vào một lớp học kĩ năng đọc tại Khoa tiếng Anh của Trường Đại học Hà Nội với mục đích phát triển năng lực học tập chủ động của sinh viên. Bài báo mở đầu bằng bản tóm tắt những nghiên cứu liên quan đến việc học tập chủ động trong môi trường lớp học, và sau đó là các lí thuyết về việc lồng ghép phương pháp học tập chủ động vào thiết kế bài giảng và các lợi ích mà sinh viên có được.