Dòng Nội dung
1
Đề xuất cấu trúc năng lực đọc hiểu tiếng Nhật / Lê Hà Phương. // Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Khoa tiếng Nhật Bản 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 159-167

Bài viết tập trung nhận diện năng lực đọc hiểu tiếng Nhật của sinh viên, phân tích cấu trúc của năng lực này và đề xuất hệ thống các yếu tố cấu thành.

2
Tổng quan các nghiên cứu về dạy học đọc hiểu tiếng Nhật / Lê Hà Phương. // Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Khoa tiếng Nhật Bản 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 168-175

Bài viết tổng hợp các nghiên cứu về đọc hiểu tiếng Nhật để có cái nhìn khái quát về các xu hướng nghiên cứu, từ đó đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu tiếng Nhật cho sinh viên đại học ngành ngôn ngữ Nhật.