Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của nhân viên bán hàng trong ngành dịch vụ thông tin: Vai trò của quan hệ khách hàng, hành vi bán hàng, thích nghi và hành vi hướng tới khách hàng / Phạm Thanh Hằng,... // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2019-2020 (lần 2) 6/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 183-211

Nghiên cứu được thực hiện để tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của nhân viên bán hàng tập trung vào vai trò của các hành vi bán hàng hướng tới khách hàng và mối quan hệ giữa nhân viên bán hàng và khách hàng.