Dòng Nội dung
1
Bước đầu tìm hiểu thái độ của sinh viên khi học kĩ năng nghe học phần Thực hành tiếng Việt và một số ý kiến nâng cao hiệu quả dạy-học kĩ năng nghe tiếng Việt / Phạm Quỳnh Anh. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2019-2020 (Khoa Việt Nam học) 6/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 3-10

Bài viết bước đầu tìm hiểu thái độ của sinh viên nước ngoài đối với việc học kĩ năng nghe học phần Thực hành tiếng Việt. Qua đó, hy vọng có thể hiểu rõ hơn về cảm xúc, sự đánh giá, nhu cầu cũng như động cơ học tập của người học và có thể tìm ra những phương pháp phù hợp với nhu cầu, cảm xúc của người học nhằm nâng cao chất lượng dạy-học kĩ năng nghe học phần Thực hành tiếng Việt.