Dòng Nội dung
1
2
3
Impulsive buying behavior of generation Z on Tiktok = Hành vi mua hàng ngẫu hứng của thế hệ Z trên ứng dụng Tiktok / Đặng Thảo Vi, Lê Minh Hằng hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2023
v, 71 p. : bảng ; 30 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

4
5
The impact of tiktok's live streaming shopping on consumer behaviour = Ảnh hường livestream bán hàng trên Tiktok đến hành vi của người tiêu dùng / Vũ Quốc Huy; Phan Thị Kim Ngân hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2023
x, 114 p. : ill. ; 30 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)