THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đánh giá chéo giữa sinh viên trong giờ học kỹ năng thuyết trình = Peer assessment in oral presentation class / Đỗ Thị Hồng Phương.
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 32/2012
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2012
tr. 63-76
Bài viết đưa ra một vài điểm chính liên quan đến các định nghĩa, ưu và nhược điểm, cũng như một số nguyên tắc để áp dụng đánh giá chéo trong kỹ năng thuyết trình. Tác giả bài viết cũng mong muốn chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc thiết kế một bản đánh giá chéo áp dụng được cho cả giáo viên và sinh viên trong lớp thuyết trình tại Khoa tiếng Anh, Trường Đại học Hà Nội.
1
of 1