Dòng Nội dung
1
Chiều cạnh liên văn hóa trong dạy và học tiếng Tây Ban Nha tại Việt Nam = La dimensión intercultural en el aula de Español en Vietnam / Olga García Roces. // Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 31/2012
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2012
tr. 106-121

Bài viết nhằm chỉ ra sự cần thiết phải đưa vào lớp học ngoại ngữ tiếng Tây Ban Nha một phương pháp tiếp cận liên văn hóa, thông qua đó giúp cho sinh viên vượt qua những tình huống này bằng cách trang bị cho họ kiến thức về quy tắc văn hóa và biến họ trở thành người sử dụng ngôn ngữ ham học hỏi cũng như quan tâm đến tất cả những gì gắn với nền văn hóa khác. Đồng thời, nhận thức được cách người khác tiếp nhận họ, tiếp nhận nền văn hóa của họ và nhận thức về những kinh nghiệm phong phú mà sự giao tiếp mang lại.