Dòng Nội dung
1
Consumer behavior and marketing strategy / J Paul Peter, Jerry C Olson.
Chicago [etc.] : Irwin/McGraw-Hill, 1996
xxvii, 738 p. ; 24 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Consumer behavior and marketing strategy / J. Paul Peter, Jerry C. Olson.
Homewood, IL : Irwin, c1990
xxiii, 608 p. : ill. (some col.); 25 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:15) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Marketing management : knowledge and skills / J Paul Peter, James H Donnelly.
Boston : McGraw-Hill Irwin, 2009
xvii, 782 p. : ill. (some col.), col. map ; 26 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Strategic management : concepts and applications / Samuel C. Certo, J. Paul Peter.
New York : Random House, Business Division, 1988
xxi, 1203, xv p. : ill. (some col.) ; 24 cm.


Đầu mục:6 (Lượt lưu thông:11) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)