Dòng Nội dung
1
"Sơ đồ hóa kiến thức" trong giảng dạy học phần lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam ở các trường đại học, cao đẳng / Nguyễn Thị Như. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Giáo dục Chính trị 5/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 43-50

Các mô hình, sơ đồ được thiết kế nhằm biểu hiện mối liên hệ giữa các thông tin, sự kiện một cách cụ thể, trực quan. Khi giảng viên thuyết trình bài giảng kết hợp với tài liệu, mô hình, biểu đồ hoặc tranh ảnh sẽ đem lại hiệu quả cao. Vì thế thiết kế các mô hình, sơ đồ kiến thức sẽ tạo ra một phương pháp dạy - học mới cho các môn học nói chung và học phần Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam nói riêng.

2
3
Áp dụng mô hình "Lớp học đảo ngược" trong giảng dạy các học phần lý luận chính trị tại Trường Đại học Hà Nội = The application of flipped classroom in teaching political theory modules at Hanoi University / Nguyễn Thị Như, Tạ Thị Hoa Ban. // Tạp chí khoa học ngoại ngữ 67/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 56-65

Bài nghiên cứu bước đầu tìm hiểu về thực trạng áp dụng mô hình "Lớp học đảo ngược" trong giảng dạy các học phần lý luận chính trị. Từ đó, chỉ ra ưu điểm, hạn chế và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của mô hình này tại Trường Đại học Hà Nội.

4
5