THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
15 bài ôn luyện tiếng Anh : chương trình phát sóng TV / Kịch bản: Nguyễn Quốc Hùng; Hướng dẫn: Phạm Ngọc Thạch; Biên tập: Hoàng Thái Phi.
Hà Nội : Thanh niên, 2001
192 p. ; 15 cm.
2
An investigation into the use of language games to improve the 5th graders’ vocabulary learning at Wellspring International Bilingual school / Nguyễn Thùy Dung ; Phạm Ngọc Thạch hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2016.
91 p.; 30 cm.
3
Bravo! tiếng Anh cho trẻ em. Judy West ; Kịch bản: Nguyễn Quốc Hùng, Phạm Ngọc Thạch Tập 1 /
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb Tp. Hồ Chí Minh, 2000
177 tr. : minh họa ; 10 cm.
4
Chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp phổ thông trung học và tuyển sinh đại học môn tiếng Anh : chương trình phát sóng đài tiếng nói Việt Nam / Nguyễn Quốc Hùng, Phạm Ngọc Thạch.
Tp.Hồ Chí Minh : Nxb. Hồ Chí Minh, 1998.
126 tr. ; 25 cm.
5
Đánh giá khả năng nghe hiểu các thông tin tường minh và khả năng suy luận trong khi nghe: các câu hỏi trắc nghiệm có thật sự hiệu quả? = Assessing the ability to understand explicit information and draw inferences in L2 listening: How useful is the multiple-choice format? / Trần Thị Ngọc Diệp, Phạm Ngọc Thạch.
// Tạp chí Khoa học ngoại ngữ Số 70/2022
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2022
tr. 23-40
Bài viết cũng đề cập tới những khó khăn trong việc đánh giá khả năng suy luận của người nghe.
1
2
3
4
5
6
7
of 7