Dòng Nội dung
1
An insight into the difficulties encountered by EFL learners and some recommendations in teaching listening skills / Lê Thị Kim Hạnh. // Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Trung tâm Giáo dục Quốc tế 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 23-27

Nghiên cứu này nhằm mục đích tìm hiểu những khó khăn mà người học tiếng Anh như một ngoại ngữ thứ hai thường hay gặp phải. Từ đó, đưa ra những phương pháp phù hợp và hiệu quả nhằm cải thiện việc học tập và dạy kĩ năng nghe nói riêng và tiếng Anh nói chung.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
4
Chữa lỗi trong giảng dạy ngoại ngữ / Lê Thị Kim Hạnh. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh 10/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr .24-29

Bài viết nhằm tìm hiểu vai trò và mục đích của việc chữa lỗi như một phương pháp giảng dạy cho sinh viên trong quá trình tiếp thu ngôn ngữ tiếng Anh.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Chữa lỗi trong giảng dạy ngoại ngữ / Lê Thị Kim Hạnh. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh 10/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 24-29

Bài viết nhằm tìm hiểu vai trò và mục đích của việc chữa lỗi như một phương pháp giảng dạy cho sinh viên trong quá trình tiếp thu ngôn ngữ tiếng Anh. Trong bối cảnh giảng dạy ngôn ngữ, sửa lỗi không dễ dàng và cần được thực hiện theo chỉ dẫn của giáo viên. Sửa lỗi là một phương pháp để cải thiện trình độ ngoại ngữ của người học tiếng Anh như một ngoại ngữ. Nó có thể sử dụng để nhằm nắm bắt kiến thức một cách có chủ ý khi học ngoại ngữ, cũng như để học các quy tắc của ngôn ngữ.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)