Dòng Nội dung
1
Reading comprehension tests for intermediate students at Ha Noi university of foreign studies / Hoàng Nam Hải.
Hà Nội : Đại học ngoại ngữ Hà Nội, 1999.
86tr. ; 30cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Sử dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy kĩ năng đọc hiểu: Lợi ích, thách thức và giải pháp = Using ICT in teaching reading comprehension skills: benefits, challenges and suggested solutions / Hoàng Nam Hải. // Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 47/2016
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2016
tr. 48-59

At Hanoi University, the use of Information and Communication Technology (ICT) in teaching and learning has become increasingly encouraged by educational leaders in all the majors/subjects taught. Within the scope of this paper, I would like to address the following main issues: the benefits of using ICT in teaching reading and how to use ICT in teaching reading effectively with the available ICT facilities at Hanoi University. Challenges in ICT application and solutions to those challenges in teaching reading are also presented in the final section of this paper.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Trọng âm tiếng Anh đối với sinh viên Việt Nam – Những khó khăn và giải pháp = English word stress for Vietnamese students-problems and solutions / Hoàng Nam Hải. // Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ Số 42/2015
2015
tr. 89-98

“Trong những năm gần đây ở các trường đại học, công tác kiểm tra – đánh giá nói chung và đánh giá kết quả học tập nói riêng đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và đã được thực hiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia việc đánh giá kết quả học tập ở nhiều trường đại học vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công tác này. Bài viết này tập trung phân tích từ góc nhìn chuyên môn một số bất cập trong việc thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh ở một số trường đại học và đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục những bất cập đó.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)