Dòng
|
Nội dung
|
1
|
22 quy luật bất biến trong marketing = The 22 immutable laws of marketing / Al Ries, Jack Trout ; Phạm Đoan Trang, Lê Khánh Vy dịch Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hóa Sáng tạo Trí Việt, 2019183tr. : hình vẽ ; 21cm.Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh...
|
2
|
Định vị : Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng / Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch Hà Nội : Công Thương ; Công ty Sách Alpha, 2020351tr. : hình vẽ, ảnh ; 19cm.Trình bày về nhận thức, tâm lý hành vi của khách hàng và đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược qua việc tìm hiểu điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình...
|
3
|
Định vị = Positioning : Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng / Al Ries, Jack Trout; Đoàn Lê Hoa dịch. Hà Nội : Công thương; Công ty Sách Alpha, 2024.360 tr. ; 19 cm.Trình bày về nhận thức, tâm lý hành vi của khách hàng và đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược qua việc tìm hiểu điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình...
|
4
|
|
5
|
|
|
|
|
|