Dòng Nội dung
1
22 quy luật bất biến trong marketing = The 22 immutable laws of marketing / Al Ries, Jack Trout ; Phạm Đoan Trang, Lê Khánh Vy dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hóa Sáng tạo Trí Việt, 2019
183tr. : hình vẽ ; 21cm.

Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh...


2
Cuộc chiến trong phòng họp : Hoà giải 25 mâu thuẫn giữa nhà quản lý và nhà marketing để phát triển doanh nghiệp / Al Ries, Laura Ries ; Linh Giang dịch
Hà Nội : Lao động, 2023
348 tr. ; 21 cm.

Phân tích các cách tiếp cận khác nhau của các Giám đốc điều hành (CEO) và giám đốc marketing (CMO) thực hiện để xây dựng thương hiệu và sản phẩm. Đưa ra các khuyến nghị để thu hẹp khoảng cách của 25 mâu thuẫn giữa hai phương pháp logic và trực quan của hai nhóm lãnh đạo quản lý này để đạt được đến đích cuối cùng là sự phát triển vượt bậc của doanh nghiệp


3
4
Định vị : Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng / Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch
Hà Nội : Công Thương ; Công ty Sách Alpha, 2020
351tr. : hình vẽ, ảnh ; 19cm.

Trình bày về nhận thức, tâm lý hành vi của khách hàng và đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược qua việc tìm hiểu điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình...


5
Định vị = Positioning : Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng / Al Ries, Jack Trout; Đoàn Lê Hoa dịch.
Hà Nội : Công thương; Công ty Sách Alpha, 2024.
360 tr. ; 19 cm.

Trình bày về nhận thức, tâm lý hành vi của khách hàng và đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược qua việc tìm hiểu điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình...