Dòng Nội dung
1
2
Nghiên cứu về ảnh hưởng của chương trình bồi dưỡng chuyên môn đối với tín niệm về đường hướng giảng dạy tiếng Anh giao tiếp (CLT) và thực hành giảng dạy trên lớp của giáo viên tiếng Anh tại Việt Nam / Lê Thị Hằng. // Kỷ yếu hội thảo khoa học dành cho nghiên cứu sinh ngành ngôn ngữ Anh năm học 2020-2021 3/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 33-85

Báo cáo trình bày nền tảng lí thuyết và phương pháp luận định hướng cho nghiên cứu về ảnh hưởng của chương trình bồi dưỡng chuyên môn đối với tín niệm về đường hướng giảng dạy tiếng Anh giao tiếp (CLT) và thực hành giảng dạy trên lớp của giáo viên tiếng Anh bao gồm khung lí thuyết, phương pháp nghiên cứu và công cụ thu thập dữ liệu.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
4
5
Tín niệm của giáo viên tiếng Anh về đường hướng giảng dạy ngôn ngữ giao tiếp (CLT) tại Việt Nam = Vietnamese EFL teachers' beliefs about communicative language teaching / Lê Thị Hằng, Nguyễn Vũ Thu Hà. // Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 69/2022
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2022
10-27

Bài viết tìm hiểu tín niệm của giáo viên tiếng Anh về đường hướng giảng dạy ngôn ngữ giao tiếp (CLT) ở Việt Nam.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)