THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
A framework for marketing management / Philip Kotler , Kevin lane Keller.
Upper Saddle River, N.J. : Prentice Hall, c2003
(chapter 2)20-321 p. ; 30 cm.
2
Bàn về tiếp thị : Làm thế nào để tạo lập, giành được, và thống lĩnh thị trường / Philip Kotler.
Hà Nội : Nxb. Trẻ, 2007.
431 tr. ; 25 cm.
3
Branding 4.0 / Philip Kotler, Piyachart Isarabhakdee ; Linh Vũ dịch.
Hà Nội : Lao động, 2017.
430 tr.; 23 cm.
4
Digital marketing - Thế giới ảo tạo dòng tiền thật : Sức mạnh của việc xây dựng tương tác trên các nền tảng số / Philip Kotler, Marc Oliver Opresnik, Svend Hollensen ; Hạnh Phan dịch.
Hà Nội : Nxb. Lao động ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books, 2021
338 tr. : minh họa ; 21 cm.
Trình bày các chiến thuật tiếp thị trên mạng xã hội như: Lập kế hoạch tiếp thị, nghiên cứu tiếp thị kỹ thuật số, nền tảng của tiếp thị mạng xã hội, phân tích các công cụ và kiểm soát tiếp thị mạng xã hội
5
Human To Human Marketing = Kỷ nguyên mới của truyền thông marketing / Philip Kotler, Waldemar Pfoertsch, Uwe Sponholz; Hoa Nguyễn Ngọc dịch.
Hà Nội : Nxb. Công Thương, 2022
447 tr. ; 21 cm.
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 12