THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
750 câu hỏi thi thực hành tiếng Anh : đề tài khoa học cấp cơ sở / Nguyễn Quang Vịnh, Tăng Bá Hoàng, Nguyễn Minh Thuận, Vũ Thanh Yến.
Hà Nội :, Đại học Hà Nội.
[170 p.] ; 30 cm.
2
A cross-cultural study on differences in Vietnamese and American business culture = Nghiên cứu so sánh mối quan hệ thầy trò ở Việt Nam và Mĩ dựa trên lí thuyết chiều văn hóa của Hofstede / Nguyễn Phương Thảo ; Nguyễn Quang Vịnh hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
39p. ; 30 cm.
3
An insight into homeschooling in the United States = Toàn cảnh về mô hình giáo dục tại gia ở nước Mĩ / Trần Bảo Ngọc; Nguyễn Quang Vịnh hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020.
56 tr. : Bảng, biểu đồ . ; 30 cm.
4
An insight into the tea culture in the United Kingdom / Nguyễn Thảo Anh ; Nguyễn Quang Vịnh hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2019.
35tr. ; 30cm.
5
Các yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế chương trình học tiếng Anh theo hình thức kết hợp = Factors for consideration in designing a blended language learning program / Nguyễn Hồng Giang, Nguyễn Quang Vịnh.
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ 63/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 14-23
Bài viết tổng hợp và phân tích các yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế chương trình học tiếng Anh theo hình thức kết hợp (blended learning). Chúng tôi cho rằng một mô hình học kết hợp được thiết kế rõ ràng là điều kiện quan trọng để chương trình được thực hiện thành công. Mô hình học kết hợp nên phát huy được thế mạnh và giúp hai hình thức học trực tuyến và trực tiếp bổ sung cho nhau. Ngoài ra, những phương pháp giảng dạy áp dụng cho mô hình học kết hợp cần tương thích với việc học chủ động trong một môi trường có tính tương thích cao. Thiết kế mô hình học kết hợp cần đảm bảo nâng cao khả năng tương tác, cũng như phù hợp với tổ hợp các phương pháp giảng dạy khác nhau. Vai trò đa dạng của người dạy và người học cũng là một yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế mô hình học kết hợp. Cuối cùng, mô hình học kết hợp cần được thiết kế trên tinh thần cac hình thức hỗ trợ được duy trì liên tục trong quá trình triển khai.
1
2
3
4
of 4