Dòng Nội dung
1
2
Data report writing term 4 - ED / Lê Thùy Dương, Phạm Thị Thu Hiền.
Hà Nội : [Đại học Hà Nội], [.]
110 p. ; 30 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Dạy viết cho người học ngôn ngữ thứ hai / Lê Thùy Dương. // Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh 1/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 52-58

Bài viết nhằm mục đích tóm tắt những phát hiện chính trong các nghiên cứu về dạy viết L2 liên quan đến các khía cạnh mà người học cần lĩnh hội và cải thiện để có thể viết hiệu quả, cũng như làm thế nào để hướng dẫn những người học này đạt được những năng lực này.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Difficulties and strategies in translating color idioms among third-year English-majored students at HANU / Nguyễn Duy Ban, Trần Thị Hương Linh ; Lê Thùy Dương hướng dẫn. // Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên Khoa tiếng Anh 2019-2020 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 108-118

Bài viết trình bày những khó khăn và chiến thuật trong việc dịch thành ngữ màu sắc của sinh viên năm 3 Khoa ngôn ngữ Anh - Đại học Hà Nội.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Listening strategies and application of performance checklist in EFL classrooms / Phạm Thị Thu Hiền, Lê Thùy Dương. // Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Trung tâm Giáo dục Quốc tế 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 17-22

Rất nhiều nghiên cứu trong lĩnh vực dạy và học ngoại ngữ đã chỉ ra rằng kĩ năng nghe hiểu đóng vai trò then chốt trong quá trình tiếp thu ngôn ngữ thứ hai. Kĩ năng nghe cần được giới thiệu tới người học, ngay từ thời điểm ban đầu, khi mới tiếp xúc với ngôn ngữ mới. Tuy nhiên, không thể phủ nhận việc người học gặp rất nhiều khó khăn, cả khách quan lẫn chủ quan, nếu muốn thành thạo kĩ năng này. Bài viết liệt kê các vấn đề thường gặp và đề xuất cách giải quyết cho người dạy trong lớp học nghe, nhằm tìm ra giải pháp hiệu quả nhất.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)