Dòng Nội dung
1
Điều gì khiến khách hàng chi tiền? : Những sự thật về tâm lý mua sắm của người tiêu dùng / Martin Lindstrom ; Hương Lan dịch
Hà Nội : Nxb. Lao động Xã hội ; Công ty Sách Alpha, 2020
323 tr. ; 21 cm.

Giới thiệu những câu chuyện thú vị về cách khách hàng phản ứng đối với những thương hiệu như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol... giúp các nhà tiếp thị và các ông chủ doanh nghiệp nắm bắt được tâm lý của khách hàng, chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của khách hàng


2
Dữ liệu nhỏ : Manh mối nhỏ mở ra xu hướng lớn / Martin Lindstrom ; Ngân Tuyến dịch
Hà Nội : Nxb. Công thương ; Công ty sách Alpha, 2017
319 tr. ; 21 cm.