THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Nguồn tài liệu in
Skip Navigation Links.
Tất cả (46261)
Sách (36679)
Đề tài nghiên cứu (853)
Khoá luận (2756)
Luận văn (1420)
Báo - Tạp chí (402)
Luận án (82)
Kỷ yếu (515)
Bài viết khoa học (16)
Tài liệu môn học (3538)
Nguồn tài liệu số
Skip Navigation Links.
Tất cả (6314)
Sách (205)
Bài trích (341)
Đề tài nghiên cứu (409)
Khoá luận (2599)
Luận văn (1185)
Báo - Tạp chí (1)
Luận án (59)
Kỷ yếu (295)
Bài viết khoa học (9)
Tài liệu môn học (1211)
Duyệt theo bộ sưu tập Khoá luận (Tất cả)
Sắp xếp:
Cập nhật
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Das Deutschlernen von den studierenden der abteilung für Deutsche sprache der Universität Hanoi im 2. Semester durch das soziale netzwerk tiktok = Việc học tiếng Đức của sinh viên học kỳ thứ 2, khoa tiếng Đức, Trường Đại học Hà Nội thông qua mạng xã hội tiktok / Lê Thị Ngọc Bích; Phan Thị Hồng hướng dẫn.
30-09-2024
Understanding the phenomenon of dying shopping centers from customer perspective =Tìm hiểu hiện tượng các trung tâm thương mại đang chết dần từ góc độ của khách hàng /Nguyễn Phương Thảo; Phan Thị Kim Ngân hướng dẫn
27-09-2024
The impact of liquidity and uncertainty index on cryptocurrencies’ return and volatility = Tác động của chỉ số thanh khoản và bất ổn thị trường chứng khoán đến lợi nhuận và biến động của tiền điện tử / Phạm Thị Ngọc Thạch; Đào Thị Thanh Bình hướng dẫn
27-09-2024
Bank soundness and credit growth in emerging Asia =Sức khỏe tài chính ngân hàng và tăng trưởng tín dụng ở các nền kinh tế Châu Á mới nổi /Trịnh Phương Anh; Đào Thị Thanh Bình hướng dẫn
27-09-2024
The impact of ownership concentration on liquidity and performance: evidence from Vietnamese commercial banks = Tác động của sở hữu tập trung đến thanh khoản và hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam / Nguyễn Thị Huyền Trang; Đào Thị Thanh Bình hướng dẫn
27-09-2024
Capital structure speed of adjustment: evidence from Vietnam =Tốc độ điều chỉnh cấu trúc vốn mục tiêu của các doanh nghiệp tại Việt Nam /Trần Thị Minh Hợp; Đào Thị Thanh Bình hướng dẫn
27-09-2024
Generation Z’s ethical marketing evaluations on their purchase intentions = Ảnh hưởng của đánh giá đạo đức marketing của thế hệ Z tới ý định mua hàng của họ / Nguyễn Hoàng Anh; Lê Minh Hằng hướng dẫn
27-09-2024
Exploring factors affecting purchase intention in Vietnamese E-commerce amidst the decline of traditional shopping malls =Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trong ngành thương mại điện tử Việt Nam giữa sự lụi tàn của các trung tâm thương mại truyền thống /Nguyễn Minh Ngọc; Phan Thị Kim Ngân hướng dẫn
27-09-2024
Gendered difference in the intention to use digital climate advisory services among farmers in the Mekong river delta, Vietnam = Khác biệt về giới trong ý định sử dụng dịch vụ thông tin khí hậu số của người nông dân ở đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam / Nguyễn Thị Mai; Lương Vân Lam hướng dẫn
27-09-2024
Herding behavior: evidence from the Vietnamese stock market =Hành vi bầy đàn: Dẫn chứng từ thị trường chứng khoán Việt Nam /Đỗ Mạnh Đạt; Đào Thị Thanh Bình hướng dẫn
27-09-2024
Farmers’ intention to use digital climate advisory services: an integration of technology and unified theory of acceptance and use of technology = Ý định sử dụng dịch vụ thông tin khí hậu số của người nông dân: góc nhìn từ mô hình chấp nhận công nghệ và lý thuyết hợp nhất về chấp nhận và sử dụng công nghệ / Trần Thị Hằng Nga; Lương Vân Lam hướng dẫn
27-09-2024
Gen Z hotel employees' perception of sustainable practices in the hospitality industry =Nhận thức của nhân viên khách sạn thuộc thế hệ gen Z về thực hành bền vững trong lĩnh vực khách sạn /Nguyễn Thành Đức; Nguyễn Thảo Anh hướng dẫn
27-09-2024
Cluster analysis of Vietnamese banks on efficiency and performance = Phân tích cụm ngân hàng Việt Nam dựa trên hiệu quả và hiệu suất / Đặng Phương Nga; Đào Thị Thanh Bình hướng dẫn
27-09-2024
The influence of university brand image perception and social integration on brand attachment: A case of Hanoi university =Cảm nhận về hình ảnh thương hiệu và sự hội nhập xã hội ảnh hưởng lên sự gắn kết thương hiệu: trường hợp của Đại học Hà Nội /Trịnh Diễm Quỳnh; Lê Minh Hằng hướng dẫn
27-09-2024
Early detection of zombie enterprises: an empirical study of listed real estate companies in Vietnam = Phát hiện sớm các doanh nghiệp xác sống: nghiên cứu thực nghiệm đến từ doanh nghiệp niêm yết ngành bất động sản tại Việt Nam / Vũ Mai Phương; Phạm Văn Hùng hướng dẫn
27-09-2024
Stock liquidity and dividend payouts ratio evidence from Vietnam =Thanh khoản cổ phiếu và tỷ lệ chi trả cổ tức tại Việt Nam /Nguyễn Khánh Huyền; Đào Thị Thanh Bình hướng dẫn
26-09-2024
Impact of working capital management on firm performance in construction industry in Vietnam 2018-2022 = Tác động của quản lý vốn lưu động lên kết quả hoạt động của doanh nghiệp ở ngành xây dựng tại Việt Nam 2018-2022 / Đặng Phương Thùy; Đỗ Vân Anh hướng dẫn
26-09-2024
The effect of CSR on firm’s performance: the case of listed companies in Vietnam =Tác động của CSR đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp: Trường hợp các công ty niêm yết ở Việt Nam /Dương Huệ Anh; Đào Thị Thanh Bình hướng dẫn
26-09-2024
Die grausamkeit in Grimms märchen und Vietnamesischen märchen = Yếu tố tàn bạo trong truyện cổ tích Grimm và truyện cổ tích Việt Nam / Ngô Bích Ngọc; Nguyễn Thị Mai Yên hướng dẫn.
26-09-2024
Staycation: factors that prompts generation Z Vietnam to engage in localized holiday experiences =Các yếu tố thúc đẩy thế hệ Z Việt Nam tham gia vào trải nghiệm kì nghỉ gần nhà /Cao Thị Khánh Huyền; Phan Khoa Điềm hướng dẫn
26-09-2024
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 138