• Sách
  • 658.827 TRO
    Những sai lầm đắt giá trong marketing = Big brands big trouble /

DDC 658.827
Tác giả CN Trout, Jack
Nhan đề Những sai lầm đắt giá trong marketing = Big brands big trouble / Jack Trout; Trần Thu Thủy dịch.
Lần xuất bản Tái bản lần thứ nhất.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Công thương; Công ty Sách Alpha, 2022.
Mô tả vật lý 364 tr. ; 21 cm.
Tóm tắt Chỉ ra những bước đi sai lầm trong chiến lược của những thương hiệu lớn dẫn đến tình trạng hình ảnh thương hiệu dần bị phai mờ trong tâm trí khách hàng qua việc phân tích một số trường hợp tại Mỹ như: General Motors, Xerox, AT&T, Levi Strauss, Burger King...
Thuật ngữ chủ đề Quản trị tiếp thị
Thuật ngữ chủ đề Kinh doanh
Từ khóa tự do Thương hiệu
Từ khóa tự do Chiến lược kinh doanh
Từ khóa tự do Khách hàng
Tác giả(bs) CN Trần, Thu Thủy dịch.
Địa chỉ 100TK_Tiếng Việt-VN(1): 000143026
000 00000nam#a2200000ui#4500
00171170
0021
004AA66C593-CADA-4938-AA88-D274B61FFA5D
005202412121347
008081223s2022 vm| vie
0091 0
020 |a9786043622997
039|a20241212134704|banhpt|y20241206144429|zanhpt
0411 |avie
044 |avm
08204|a658.827|bTRO
1001 |aTrout, Jack
24510|aNhững sai lầm đắt giá trong marketing = Big brands big trouble /|cJack Trout; Trần Thu Thủy dịch.
250 |aTái bản lần thứ nhất.
260 |aHà Nội :|bCông thương; Công ty Sách Alpha,|c2022.
300 |a364 tr. ;|c21 cm.
520 |aChỉ ra những bước đi sai lầm trong chiến lược của những thương hiệu lớn dẫn đến tình trạng hình ảnh thương hiệu dần bị phai mờ trong tâm trí khách hàng qua việc phân tích một số trường hợp tại Mỹ như: General Motors, Xerox, AT&T, Levi Strauss, Burger King...
65000|aQuản trị tiếp thị
65000|aKinh doanh
6530 |aThương hiệu
6530 |aChiến lược kinh doanh
6530 |aKhách hàng
7000 |aTrần, Thu Thủy|edịch.
852|a100|bTK_Tiếng Việt-VN|j(1): 000143026
8561|uhttp://lib.hanu.vn/kiposdata2/bookcover/000143026_thumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Vị trí Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 000143026 TK_Tiếng Việt-VN 658.827 TRO Sách 1 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện

Không có liên kết tài liệu số nào