DDC
| 371.102 |
Tác giả CN
| Aspden K. M. |
Nhan đề
| The complexity of practicum assessment in teacher education : An examination of four New Zealand case studies / K. M. Aspden. |
Thông tin xuất bản
| Australia : Australian Journal of Teacher Education, 2017. |
Mô tả vật lý
| p 128-143 |
Thuật ngữ chủ đề
| English teaching-New Zealand |
Từ khóa tự do
| Giáo viên |
Từ khóa tự do
| Đánh giá |
Từ khóa tự do
| Tiếng Anh |
Từ khóa tự do
| Giảng dạy |
Nguồn trích
| Australian Journal of Teacher Education. - No.42, Issue 12 (2017) |
Địa chỉ
| 100TK_Tài liệu môn học-MH516001(1): 000115086 |
|
000
| 00000nas#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 58774 |
---|
002 | 19 |
---|
004 | 944D3E2F-E194-4AAD-934F-76C0A63810A8 |
---|
005 | 202006151500 |
---|
008 | 081223s2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456362169 |
---|
039 | |a20241125224547|bidtocn|c20200615150022|dtult|y20200603083754|zthuvt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |aat |
---|
082 | 04|a371.102|bASP |
---|
100 | 1|aAspden K. M. |
---|
245 | 10|aThe complexity of practicum assessment in teacher education : |bAn examination of four New Zealand case studies / |cK. M. Aspden. |
---|
260 | |aAustralia : |bAustralian Journal of Teacher Education, |c2017. |
---|
300 | |ap 128-143 |
---|
650 | 10|aEnglish teaching|aNew Zealand |
---|
653 | 0 |aGiáo viên |
---|
653 | 0 |aĐánh giá |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy |
---|
690 | |aTiếng Anh |
---|
691 | |aNgôn ngữ Anh |
---|
691 | |a7220201 |
---|
692 | |aKiến tập (Định hướng phương pháp giảng dạy tiếng Anh) |
---|
693 | |aTài liệu tham khảo |
---|
773 | |tAustralian Journal of Teacher Education|gNo.42, Issue 12 (2017) |
---|
852 | |a100|bTK_Tài liệu môn học-MH|c516001|j(1): 000115086 |
---|
890 | |a1|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Dòng |
Mã vạch |
Vị trí |
Giá sách |
Ký hiệu PL/XG |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
000115086
|
TK_Tài liệu môn học-MH
|
MH AN
|
371.102 ASP
|
Tài liệu Môn học
|
1
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
Bản sao
|
Không có liên kết tài liệu số nào