• Bài trích
  • Nâng cao sự tương tác của người học thông qua tiến trình đọc, viết và thuyết trình trong việc học văn học /

Tác giả CN Nguyễn, Việt Linh
Nhan đề Nâng cao sự tương tác của người học thông qua tiến trình đọc, viết và thuyết trình trong việc học văn học / Nguyễn Việt Linh
Mô tả vật lý tr.76 - 90
Tóm tắt Nghiên cứu tập trung vào đánh giá hiệu quả của việc triển khai phương pháp giảng dạy kết hợp kĩ năng đọc, viết và thuyết trình trong học phần Văn học Anh Mỹ tại Trường Đại học Ngoại thương. Dưới lăng kính lấy người học làm trung tâm, nghiên cứu xem xét ảnh hưởng của phương phấp này đổi với mức độ tương tác của sinh viên. Trong khuôn khổ lý thuyết của Fredericks và cộng sự (2004), nghiên cứu hướng tới làm sáng tỏ thực trạng hiện tại của người học thông qua su trong tac hanh vi, tinh cam va nhan thirc voi hoc phan; cu the bang su phan hoi tie nhieu nguồn của 38 sinh viên, bao gồm các bảng câu hỏi, báo cáo tự đánh giá và phòng vấn. Nghiên cứuđã phác hoađược bc tranh toàn diện về sự tương tác của sinh viên trong việc học Văn học Anh Mỹ. Kết quả của nghiên cứu này có tiềm năng đóng góp cho lĩnh vực giáo dục bằng cách cung cấp thông tin về các chiến lược hiệu quả để tăng cường sự tương tác của sinh viên trong giảng dạy học phần Văn học Anh Mỹ.
Tóm tắt This study was conducted to examine the implementation of a pedagogical approach called the progression of reading, writing, and presenting in studying American and British Literature among English majors at the Foreign Trade University. By drawing upon the principles of student-centered learning, this study investigated the impact of this approach on students' levels of engagement. Within the framework of Fredericks et al. (2004), this study was expected to shed light on the current state of students' behavioral, emotional, and cognitive engagement with the course through a comprehensive analysis of 38 students' responses obtained from multiple sources, including questionnaires, self-reports, and interviews. The findings revealed a comprehensive understanding of students' engagement in learning American and British Literature and suggested effective strategies for enhancing student engagement in literature courses.
Thuật ngữ không kiểm soát Teaching literature
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy Văn học
Thuật ngữ không kiểm soát Thuyết trình
Thuật ngữ không kiểm soát Đọc
Thuật ngữ không kiểm soát Reading
Thuật ngữ không kiểm soát Viết
Thuật ngữ không kiểm soát Writing
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 76/2023
000 00000nab#a2200000u##4500
00169927
0022
0040CDFDD6F-4A51-49A6-AB7C-5994CF92ABB3
005202404161520
008240416s2023 vm eng
0091 0
039|y20240416152009|zmaipt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aNguyễn, Việt Linh
24510|aNâng cao sự tương tác của người học thông qua tiến trình đọc, viết và thuyết trình trong việc học văn học / |cNguyễn Việt Linh
300|atr.76 - 90
520 |aNghiên cứu tập trung vào đánh giá hiệu quả của việc triển khai phương pháp giảng dạy kết hợp kĩ năng đọc, viết và thuyết trình trong học phần Văn học Anh Mỹ tại Trường Đại học Ngoại thương. Dưới lăng kính lấy người học làm trung tâm, nghiên cứu xem xét ảnh hưởng của phương phấp này đổi với mức độ tương tác của sinh viên. Trong khuôn khổ lý thuyết của Fredericks và cộng sự (2004), nghiên cứu hướng tới làm sáng tỏ thực trạng hiện tại của người học thông qua su trong tac hanh vi, tinh cam va nhan thirc voi hoc phan; cu the bang su phan hoi tie nhieu nguồn của 38 sinh viên, bao gồm các bảng câu hỏi, báo cáo tự đánh giá và phòng vấn. Nghiên cứuđã phác hoađược bc tranh toàn diện về sự tương tác của sinh viên trong việc học Văn học Anh Mỹ. Kết quả của nghiên cứu này có tiềm năng đóng góp cho lĩnh vực giáo dục bằng cách cung cấp thông tin về các chiến lược hiệu quả để tăng cường sự tương tác của sinh viên trong giảng dạy học phần Văn học Anh Mỹ.
520 |aThis study was conducted to examine the implementation of a pedagogical approach called the progression of reading, writing, and presenting in studying American and British Literature among English majors at the Foreign Trade University. By drawing upon the principles of student-centered learning, this study investigated the impact of this approach on students' levels of engagement. Within the framework of Fredericks et al. (2004), this study was expected to shed light on the current state of students' behavioral, emotional, and cognitive engagement with the course through a comprehensive analysis of 38 students' responses obtained from multiple sources, including questionnaires, self-reports, and interviews. The findings revealed a comprehensive understanding of students' engagement in learning American and British Literature and suggested effective strategies for enhancing student engagement in literature courses.
6530 |aTeaching literature
6530 |aGiảng dạy Văn học
6530 |aThuyết trình
6530 |aĐọc
6530 |aReading
6530 |aViết
6530 |aWriting
7730 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 76/2023
890|a0|b0|c1|d2