- Bài trích
- Khó khăn trong học nói tiếng Hàn: Nghiên cứu trường hợp sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc tại một trường đại học ở Việt Nam /
Tác giả CN
| Lý, Thị Hải Ngân |
Nhan đề
| Khó khăn trong học nói tiếng Hàn: Nghiên cứu trường hợp sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc tại một trường đại học ở Việt Nam / Lý Thị Hải Ngân, Trần Thanh Dũ |
Mô tả vật lý
| Tr.65 - 77 |
Tóm tắt
| Bài viết này nghiên cứu về những khó khăn mà sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại Trường Đại học Thủ Dầu Một gặp phải trong quá trình học nói tiếng Hàn. Thông qua việc đánh giá các dữ liệu định tính và thống kê miêu tả, bài viết xác định những khó khăn chính là thiếu vốn từ vựng, kiến thức ngữ pháp, phát âm không chính xác, thiếu tự tin và cơ hội giao tiếp với người bản ngữ. Giải pháp được đề xuất để giúp nâng cao chất lượng học tập gồm tổ chức các khóa tập huấn giảng viên về phương pháp giảng dạy hiện đại, tăng cường sử dụng công nghệ trong giảng dạy và đa dạng hóa các hình thức luyện tập như đóng vai, thảo luận nhóm để cải thiện kỹ năng giao tiếp. Những giải pháp này sẽ giúp sinh viên tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Hàn Quốc và sẵn sàng cho các cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. |
Tóm tắt
| This article investigates the difficulties faced by students of the Korean Language Department at Thu Dau Mot University in learning to speak Korean. Through the evaluation of qualitative data and descriptive statistics, the study identifies major difficulties such as a lack of vocabulary, insufficient grammar knowledge, inaccurate pronunciation, lack of confidence, and limited opportunities to communicate with native speakers. Proposed solutions to enhance the quality of learning include organizing training courses for teachers on modern teaching methods, increasing the use of technology in teaching, and diversifying practice formats, such as role-playing and group discussions, to improve communication skills. These solutions will help students communicate more confidently in Korean and prepare for future career opportunities |
Từ khóa tự do
| Kĩ năng nói |
Từ khóa tự do
| Korean pronunciation |
Từ khóa tự do
| Korean speaking skill |
Từ khóa tự do
| Phát âm tiếng Hàn |
Từ khóa tự do
| Tiếng Hàn Quốc |
Tác giả(bs) CN
| Trần, Thanh Dũ |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học Ngoại ngữ- Số 78/2024 |

|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 71723 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 23B638BC-C502-4F32-AF98-F1920DED0CCA |
---|
005 | 202503051531 |
---|
008 | 250305s2024 vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20250305153109|zmaipt |
---|
100 | 0 |aLý, Thị Hải Ngân |
---|
245 | 10|aKhó khăn trong học nói tiếng Hàn: Nghiên cứu trường hợp sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc tại một trường đại học ở Việt Nam /|cLý Thị Hải Ngân, Trần Thanh Dũ |
---|
300 | |aTr.65 - 77 |
---|
520 | |aBài viết này nghiên cứu về những khó khăn mà sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại Trường Đại học Thủ Dầu Một gặp phải trong quá trình học nói tiếng Hàn. Thông qua việc đánh giá các dữ liệu định tính và thống kê miêu tả, bài viết xác định những khó khăn chính là thiếu vốn từ vựng, kiến thức ngữ pháp, phát âm không chính xác, thiếu tự tin và cơ hội giao tiếp với người bản ngữ. Giải pháp được đề xuất để giúp nâng cao chất lượng học tập gồm tổ chức các khóa tập huấn giảng viên về phương pháp giảng dạy hiện đại, tăng cường sử dụng công nghệ trong giảng dạy và đa dạng hóa các hình thức luyện tập như đóng vai, thảo luận nhóm để cải thiện kỹ năng giao tiếp. Những giải pháp này sẽ giúp sinh viên tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Hàn Quốc và sẵn sàng cho các cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. |
---|
520 | |aThis article investigates the difficulties faced by students of the Korean Language Department at Thu Dau Mot University in learning to speak Korean. Through the evaluation of qualitative data and descriptive statistics, the study identifies major difficulties such as a lack of vocabulary, insufficient grammar knowledge, inaccurate pronunciation, lack of confidence, and limited opportunities to communicate with native speakers. Proposed solutions to enhance the quality of learning include organizing training courses for teachers on modern teaching methods, increasing the use of technology in teaching, and diversifying practice formats, such as role-playing and group discussions, to improve communication skills. These solutions will help students communicate more confidently in Korean and prepare for future career opportunities |
---|
653 | 0 |aKĩ năng nói |
---|
653 | 0 |aKorean pronunciation |
---|
653 | 0 |aKorean speaking skill |
---|
653 | 0 |aPhát âm tiếng Hàn |
---|
653 | 0 |aTiếng Hàn Quốc |
---|
700 | 0 |aTrần, Thanh Dũ |
---|
773 | |tTạp chí khoa học Ngoại ngữ|gSố 78/2024 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|