• Bài trích
  • Khó khăn trong học nói tiếng Hàn: Nghiên cứu trường hợp sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc tại một trường đại học ở Việt Nam /

Tác giả CN Lý, Thị Hải Ngân
Nhan đề Khó khăn trong học nói tiếng Hàn: Nghiên cứu trường hợp sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc tại một trường đại học ở Việt Nam / Lý Thị Hải Ngân, Trần Thanh Dũ
Mô tả vật lý Tr.65 - 77
Tóm tắt Bài viết này nghiên cứu về những khó khăn mà sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại Trường Đại học Thủ Dầu Một gặp phải trong quá trình học nói tiếng Hàn. Thông qua việc đánh giá các dữ liệu định tính và thống kê miêu tả, bài viết xác định những khó khăn chính là thiếu vốn từ vựng, kiến thức ngữ pháp, phát âm không chính xác, thiếu tự tin và cơ hội giao tiếp với người bản ngữ. Giải pháp được đề xuất để giúp nâng cao chất lượng học tập gồm tổ chức các khóa tập huấn giảng viên về phương pháp giảng dạy hiện đại, tăng cường sử dụng công nghệ trong giảng dạy và đa dạng hóa các hình thức luyện tập như đóng vai, thảo luận nhóm để cải thiện kỹ năng giao tiếp. Những giải pháp này sẽ giúp sinh viên tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Hàn Quốc và sẵn sàng cho các cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.
Tóm tắt This article investigates the difficulties faced by students of the Korean Language Department at Thu Dau Mot University in learning to speak Korean. Through the evaluation of qualitative data and descriptive statistics, the study identifies major difficulties such as a lack of vocabulary, insufficient grammar knowledge, inaccurate pronunciation, lack of confidence, and limited opportunities to communicate with native speakers. Proposed solutions to enhance the quality of learning include organizing training courses for teachers on modern teaching methods, increasing the use of technology in teaching, and diversifying practice formats, such as role-playing and group discussions, to improve communication skills. These solutions will help students communicate more confidently in Korean and prepare for future career opportunities
Từ khóa tự do Kĩ năng nói
Từ khóa tự do Korean pronunciation
Từ khóa tự do Korean speaking skill
Từ khóa tự do Phát âm tiếng Hàn
Từ khóa tự do Tiếng Hàn Quốc
Tác giả(bs) CN Trần, Thanh Dũ
Nguồn trích Tạp chí khoa học Ngoại ngữ- Số 78/2024
000 00000nab#a2200000u##4500
00171723
0022
00423B638BC-C502-4F32-AF98-F1920DED0CCA
005202503051531
008250305s2024 vm vie
0091 0
039|y20250305153109|zmaipt
1000 |aLý, Thị Hải Ngân
24510|aKhó khăn trong học nói tiếng Hàn: Nghiên cứu trường hợp sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc tại một trường đại học ở Việt Nam /|cLý Thị Hải Ngân, Trần Thanh Dũ
300|aTr.65 - 77
520 |aBài viết này nghiên cứu về những khó khăn mà sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại Trường Đại học Thủ Dầu Một gặp phải trong quá trình học nói tiếng Hàn. Thông qua việc đánh giá các dữ liệu định tính và thống kê miêu tả, bài viết xác định những khó khăn chính là thiếu vốn từ vựng, kiến thức ngữ pháp, phát âm không chính xác, thiếu tự tin và cơ hội giao tiếp với người bản ngữ. Giải pháp được đề xuất để giúp nâng cao chất lượng học tập gồm tổ chức các khóa tập huấn giảng viên về phương pháp giảng dạy hiện đại, tăng cường sử dụng công nghệ trong giảng dạy và đa dạng hóa các hình thức luyện tập như đóng vai, thảo luận nhóm để cải thiện kỹ năng giao tiếp. Những giải pháp này sẽ giúp sinh viên tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Hàn Quốc và sẵn sàng cho các cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.
520 |aThis article investigates the difficulties faced by students of the Korean Language Department at Thu Dau Mot University in learning to speak Korean. Through the evaluation of qualitative data and descriptive statistics, the study identifies major difficulties such as a lack of vocabulary, insufficient grammar knowledge, inaccurate pronunciation, lack of confidence, and limited opportunities to communicate with native speakers. Proposed solutions to enhance the quality of learning include organizing training courses for teachers on modern teaching methods, increasing the use of technology in teaching, and diversifying practice formats, such as role-playing and group discussions, to improve communication skills. These solutions will help students communicate more confidently in Korean and prepare for future career opportunities
6530 |aKĩ năng nói
6530 |aKorean pronunciation
6530 |aKorean speaking skill
6530 |aPhát âm tiếng Hàn
6530 |aTiếng Hàn Quốc
7000 |aTrần, Thanh Dũ
773 |tTạp chí khoa học Ngoại ngữ|gSố 78/2024
Không tìm thấy biểu ghi nào